31 สิงหาคม 2551

การปวดศีรษะเกิดจากกรรมเก่า

การปวดศีรษะอาจเกิดจากได้เคยทำบาปไว้แต่ภพปางก่อน เช่น ทำร้ายสัตว์อื่นโดยการตีหัว หรือทุบหัวปลาไว้ เพราะปลาช่อนก็มีอายุขัย วิญญาณมาสิ่งอยู่บริเวรศีรษะแบบเดียวที่เราได้ทำไว้ ถ้าเป็นไมเกรน เพราะวิญญาณตามมาพบ โกรธที่เคยเป็นหนี้ชาติไหนไม่รู้ ๑๐ตำลึง จะตีบริเวรศีรษะไม่ข้างใดก็ข้างหนึ่ง เรียกว่า ไมเกรน ต้องแก้ที่ตนเหตุ คือทำบุญใส่บาตรอาหาร ๑ชุด ด้วยพระสะดุ้งมาร ๓นิ้ว หรือ ๕นิ้ว ดอกไม้ธูปเทียน ส่งวิญญาณขึ้นศาลา เป็นวิธีแก้กรรมที่ต้นเหตุ ถ้าแก้ปลาช่อนต้องปล่อยปลาช่อน ๑ตัว หลังจากใส่บาตรกรวดน้ำแล้ว ทำให้เสร็จวันเดียวกัน หาหมดเป็นการแก้ที่ปลายเหตุผลช้า ถ้านั้งสมาธิกรรมฐาน สติปัฏฐาน ๔ แก้ได้เร็วและหายขาด ที่ยังไม่หายขาด เพราะเจ้ากรรมนายเวรชุดใหม่จะเข้ามาแทนที่

ก่อนแก้กรรมใส่บาตร ให้จุดธูป ๓ดอกกลางแจ้ง สวดนะโม ๓จบ ข้าพเจ้าขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวร ขอให้อโหสิกรรม ให้ขาดจากกัน กรณีที่ดวงตกมาก ขอแผ่บุญให้ตนเองมากๆ ควรสวดมนต์เท่าอายุเลยอายุ มีเวลาไปปฏิบัติด้วยที่วัด ยุบหนอ พองหนอ จะเกิดผลเร็ว โทสะน้อยลง ควรแผ่เมตตาให้มากๆ วันละ ๑๐-๓๐ ครั้ง ดังนี้ การแผ่เมตตาที่ได้ผลต้องกรวดน้ำลงดินทุกครั้ง วันละ ๑๐๐ครั้ง เจ้ากรรมนายเวรจะหาย ๑๐๐เท่า ๑๐๐วิญญาณ

เวลาทำบุญทุกครั้ง ตั้งนะโม ๓จบ กุศลที่ลูกได้ทำแล้ว ขอถวายแด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ๕พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์ นำส่งบุญให้ข้าพเจ้ามีเดช ปัญญา โภคะ ขอให้สมหวังสมปรารถนาทุกเรื่อง ขอให้มีบุญบาปเต็มขั้น เกิดสภาวธรรม ตามบุญวาสนาได้ทำมาจากทุกภพชาติ (วิญญาณ) ศัตรูหมู่มารหมู่พาล (มนุษย์-หุ้นส่วน เพื่อน คนในครอบครัว) ทุกภพ ทุกชาติ (เอ๋ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิกรรม ขอให้ขาดจากกัน ณ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า

ถ้าทำบุญด้วยข้าวสารเป็นกระสอบ หรือถมทราย ดิน ก็ตั้งจิตอธิษฐานว่า ผลบุญนี้ขอให้ข้าพเจ้าร่ำรวยเหมือนเมล็ดข้าวสาร เม็ดทราย เม็ดดิน เจ้ากรรมนายเวรตามเมล็ดข้าวสาร ตามเมล็ดทรายดิน ขอให้ได้รับ และขอให้อโหสิกรรมหลุดขาดจากกัน ณ บัดนี้ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความเจริญรุ่งเรือง พบแต่ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู

ไม่มีความคิดเห็น: