31 สิงหาคม 2551

โรคหัวใจ ที่เกิดจากกรรมเก่า

ถ้าเป็นโรคหัวใจ เกิดจากกรรมที่ชอบกินเนื้อสัตว์ที่ใช้ทำอาหารแบบที่ยังเป็นๆ ให้แก้กรรมด้วยการใส่บาตร แล้วไปปล่อยสัตว์ที่แม่น้ำลำคลอง หรือทะเล

หมายเหตุ : ถ้าเป็นโรคเบาหวาน ให้เพิ่มน้ำตาล ๑ถุง ใส่บาตรพร้อมพระสะดุ้งมาร อุทิศให้เฉพาะวิญญาณที่อาฆาตเกี่ยวกับโรคเบาหวาน

เพราะฉะนั้น ก่อนทำบุญทุกครั้ง เช่น จบเงิน หรือ เครื่องบวช แค่ฟังคนอื่นทำบุญก็ได้บุญไปกับเขาด้วย เพียงน้อมจิตอนุโมทนาบุญกับเขาด้วย ก่อนทำบุญก็ตั้งนะโม ๓จบ

และบุญทุกอย่างที่เป็นปัจจัย วัตถุสิ่งของหรือแผ่บุญภายใน ก็ขอถวายบุญนี้แด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ๕พระองค์ก่อน ถ้าเป็นสิ่งของควรจะวางไว้ที่หิ้งพระ และจุดธูปหรือใช้จิตถวายพระพุทธที่บ้านก่อนก็ได้ และขอให่บุญกุศลที่ส่งมายังข้าพเจ้าก่อนให้ข้าพเจ้ามีพลังแก่กล้า มีเดช ปัญญา โภคะ แล้วจึงนำส่งให้ผู้มีพระคุณ บิดา มารดา ครู อุปัชฌาย์ อาจารย์ บุตร ธิดา สามี ภรรยา บริวาร ทุกภพ ทุกชาติ ผู้ที่มีชีวิตอยู่ ผ็ที่ล่วงลับไปแล้ว (เอ่ยชื่อได้ก็ดี) เจ้ากรรมนายเวร (ดวงวิญญาณ) ศัตรูหมู่มาร หรือหมู่พาล (มนุษย์ที่มีชีวิตอยู่ อาจจะเป็นคู่หุ้นส่วนงาน หรือหุ้นส่วนชีวิต บุตร ธิดา ฯลฯ) ผู้มีพระคุณต่อประเทศชาติ องค์พระมหาราช หรือองค์วีรสตรีไทย (เอ๋ยชื่อ) เจ้าหนี้ และลูกหนี้ธนาคาร ให้เจริญรุ่งเรือง (ห้ามสาปแช่ง) เขาดีเราก็ดี กระแสบุญจะทำให้เรามีความสุข และสำนึกความผิดชอบชั่วดี และจะยินดีชื่นชมในตัวเราเป็นพิเศษ เป็นภายในลึกๆของความรู้สึกที่ดีต่อผู้แผ่เมตตาให้ ทุกอย่างจะสำเร็จดีอย่างไรอยู่ที่บุญวาสนาบารมีของเราอุทิศให้ อาหารที่เรารับประทาน หมู เป็ด ไก่ กุ้ง ปู ปลา สัตว์เหล่านี้เขามีอายุขัย การตายก่อนอายุขัย เขาก็ทุกข์ทรมานใจ เพราะยังใช้กรรมไม่หมด สัตว์เล็กใหญ่น้อย ถ้าให้แล้วจะเป็นการอโหสิกรรมไม่ต่อภพชาติ และพวกเขาจะไปเกิดใหม่ในภพที่ดี อาจเป็นเทวดา (หมดกรรมเวร เป็นการช่วยทางอ้อม)

กรวดน้ำตั้งนะโม ๓จบ ขอให้พระแม่ธรณีเป็นทิพย์พยาน

ไม่มีความคิดเห็น: